New Ranger Club : คลับพันธุ์แกร่งของคนรัก Ford Ranger

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก

Facebook Login

การลงทะเบียนฟรี

ดู: 3054|ตอบกลับ: 22

ระบบล็อคเฟืองท้าย/เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป ต่างกันยังไงครับ

  [คัดลอกลิงก์]

อัพเกรด  24%

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย patipan141138 เมื่อ 2012-4-19 15:33

ข้อดีข้อเสียของ ระบบล็อคเฟืองท้าย/เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป มีอะไรบ้างครับ

ทำไม  Double Cab 2.2L 4x4 Wildtrak 6AT มี เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป
แต่      Double Cab 3.2L 4x4 Wildtrak 6AT ไม่มีอะครับ

*ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถเท่าไรอะครับ

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

กระทู้ร้อนแรง
heatlevelกระทู้นี้ขำๆไม่มีสาระนะครั
heatlevelระบบล็อคเฟืองท้าย/เฟืองท้า
heatlevelเข้า 0 เช็ก 60,000 กิโล
heatlevelถามเป็นความรู้ครับ
heatlevel+++ จะเปลี่ยนผ้าเบรค +++
heatlevelเสียงลมเข้ารถ
heatlevelเรียบร้อย แปลงร่าง New EV
heatlevelขอความเห็นเพื่อตัดสินใจครั
heatlevelRanger Minor change MT เกียร์เปลี่ยนง
heatlevelไฟเตือนเครื่องยนต์ / ระบบขั
heatlevelอัพเดทข่าวสาร ยอดขายกระบะ 1
heatlevelranger mcไฟหน้าเปิดตลอดปกติมั้

อัพเกรด  0.03%

โพสต์ 2012-4-19 15:35:15 | ดูโพสต์ทั้งหมด
รอกูรูมาตอบดีกว่า:)

อัพเกรด  0.03%

โพสต์ 2012-4-19 15:41:13 | ดูโพสต์ทั้งหมด
อืม...

อัพเกรด  24%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-4-19 15:47:04 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้นฉบับโพสต์โดย Back-Spin เมื่อ 2012-4-19 15:38
3.2 เป็น dift lock คับ

แล้ว ดิฟล็อคกับลิมิเต็ตสลิป อันไหนดีกว่ากันอะครับ

อัพเกรด  24%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-4-19 16:00:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้นฉบับโพสต์โดย Back-Spin เมื่อ 2012-4-19 15:51
ขึ้นอยู่กับการใช้งานคับ

ลักษณะการใช้งานยังไงอะครับ พอดีที่บ้านสนใจรถกระบะอยุ๋ แต่ตอนนี้พยายามหาข้อดี ข้อเสียของรถอยุ่

โดยปกติจะขับอยู่ในเมืองครับ แต่จะมีเข้าสวนยางบ้าง

แล้วเครื่อง 3.2 กับ 2.2 จะกินน้ำมันมากกว่ากันเยอะไหมครับ <<< แบบประมาณก็ได้ครับ

*ขอโทษด้วยนะครับที่ถามมากไปหน่อย พอดีสนใจรถรุ่นนี้มากเพราะหน้าตามันบึกบึนดี+ออฟชั่นเยอะ

อัพเกรด  93.4%

โพสต์ 2012-4-19 16:01:29 | ดูโพสต์ทั้งหมด

อัพเกรด  0%

โพสต์ 2012-4-19 16:24:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด

อัพเกรด  28.8%

โพสต์ 2012-4-19 16:29:51 | ดูโพสต์ทั้งหมด
dift lock  ให้แรงในการลากจูง ดีกว่า Limited Slip ครับ

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับ  โพสต์ 2012-4-19 16:31

อัพเกรด  89.4%

โพสต์ 2012-4-19 16:47:18 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ของ wt 3.2 เป็น diff lock ทีสั่งการด้วยไฟฟ้า(กดปุ่มเอาเมื่อต้องการ) ผมดูจากคลิปเอาน้ะ ว่ารุ่น wt 3.2 ปุ่มกดที่แผงแอร์มี 3 ปุ่ม คือ ปุ่ม esp ปุ่ม diff lock และปุ่ม Hill Descent Control อยู่ในคลิปรถ ford ตอนที่ลงเขาไม่เหยีบเบรคฝรั่งกดให้ดู

อัพเกรด  0.02%

โพสต์ 2012-4-19 17:00:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ถ้าเป็นทางลุย Diff. lock ดีกว่าครับ
:: รณรงค์เขตสุภาพชนของคนพันธ์แกร่ง / :: ประชาสัมพันธ์ โพสไว้ให้ถูกห้อง ค้นหาสะดวก ติดตามสบาย

กฏ ข้อบังคับของเว็บบอร์ดฉบับเต็ม

ดึงมาบางส่วนดังนี้
- ห้ามแสดงความเห็นพาดพิง ทำลายบรรยากาศการสนทนา หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย หรือ ทำลายความน่าเชื่อถือ
- เจ้าของชื่อล็อกอิน จะต้องรับผิดชอบต่อ ผลที่เกิดจากข้อความที่ปรากฏ จากชื่อล็อกอิน ของท่านทุกกรณี
- ห้ามโพส ข้อความ รูปภาพ คลิป หยาบคาย เสียดสี ลามก ผิดศิลธรรม อันดีงาม หรือ ก่อกวน
- หากตรวจพบการกระทำผิดข้อตกลง กฎระเบียบ ทางเว็บมีสิทธิ์ลบรายการ ความเห็นโดยไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกทราบ
- เมื่อสมาชิกกดปุ่ม โพสต์ข้อความ ทางเว็บจะถือว่า ท่านรับทราบกฎระเบียบ และพร้อมที่จะปฏิบัติตาม

New Ranger Club เครื่อข่ายเว็บออนไลน์คุณภาพเขตสุภาพชน
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ข้อความ รูปภาพ คลิปวิีดีโอ ที่ถูกโพส บนหน้าเว็บ http://newrangerclub.com เกิดขึ้นจากการ เผยแพร่โดยสาธารณชน และได้เผยแพร่แบบอัตโนมัติ http://newrangerclub.com มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้ง one2club@gmail.com เพื่อดำเนินการต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|รูปแบบข้อความล้วน|NewRangerClub.com

GMT+7, 2015-9-1 14:49 , Processed in 0.191588 second(s), 31 queries .

Powered by Discuz! X3

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้