New Ranger Club : คลับพันธุ์แกร่งของคนรัก Ford Ranger

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ติดต่อลง banner โฆษณา โทร 081-957-957-0 email one2club@gmail.com .
ดู: 44135|ตอบกลับ: 125

เปลี่ยนกรองน้ำมันดีเซล

    [คัดลอกลิงก์]

อัพเกรด  0.31%

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TIK_TIK เมื่อ 2012-6-14 15:50

ต่อจากเรื่องถ่ายไล่น้ำออกจากรองโซลาร์คับ

เรื่องกรองโซล่าร์ฟอร์ดแน่ะนำดังนี้นะคับ

ถ่ายน้ำออกทุก 9 เดือนหรือ 15,000โล

เปลี่ยนกรองโซล่าร์ทุก 18 เดือนหรือ 30,000โล

วัตถุประสงค์ของ DIY นี้คือ

1.ผู้ใช้ RANGER สามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นของรถได้เมื่อเจอกับน้ำมันเชื้อเพลิงที่ไม่ได้คุณภาพ

ซึ่งก็เจอกันได้บ่อยๆ....ในปั๊มน้ำมันบ้านเรา

2.เสียค่าบำรุงรักษาตามสมควรที่ยอมรับได้.....ไม่ใช้งานเข้า...จ่ายแพง....หมดตูด...อิ...อิ

เมื่อมีปัญหากับปั๊มโซล่าร์...หัวฉีด...ของเครื่องดีเซลคอมมอลเรลรุ่นใหม่ๆ....อาจเป็นลมได้

เมื่อทราบราคาของอะไหล่ 2 ตัวนี้.....ถึงแม้ว่ารถของท่านจะอยู่ในประกัน

ก็อาจไม่ได้รับการซ่อมฟรีจากฟอร์ด....เนื่องจากหากเปิดออกมาแล้วขี้ตะกอนและน้ำจำนวนมาก

อยู่ในระบบเชื้อเพลิงของท่าน

3.หลีกเลียงการเป็นประเด็นฟ้องร้องทางกฎหมายทั้งกับบริษัทผู้ผลิต.....เจ้าของปั๊ม

และท่าน....ซึ่งเสียเวลามากๆๆๆๆๆ.......

4.โชว์ที่ไม่จำเป็นแบบ.....โชว์ทุบรถ

ขอความร่วมมือนึงหนึ่งเพื่อความต่อเนื่องของกระทู้

ใคร่ขอความกรุณาว่าอย่าแสดงความเห็น(ปาดหน้า.....กระทู้)

เพื่อความต่อเนื่องในการดูของท่านสมาชิกอื่นๆ

และผมก็จะได้ตรวจสอบแก้ไข....ได้บ้างก่อนที่จะจบกระทู้คับ


มาเริ่มกันเลยคับ....เปิดฝากระโปรงแล้วเดินไปทางขวาคับ

ตัวเรือนไส้กรองที่ศรชี้คับ

กิ๊บสีแดงกะสีน้ำเงิน...เขี่ยขึ้นมาเลยคับใช้เล็บเกี่ยวขึ้นมา

ถ้าเพิ่งตัดเล็บก็ต้องหาตัวช่วย.....ไขควงปากแบนตัวเล็ก

แค่เกี่ยวขึ้น...นะคับ.....คาไว้คับ.....ไม่ต้องเอาออก....เดี๋ยวกระเด็นหาย....งานงอกอีก

ตัวกิ๊บล็อกฟอร์ดจัดมาให้ดีมากคับ....เป็นแบบใหม่สะดวกดีกว่าแบบเข็มขัดมาก



ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 27สร้างสรรค์ +25 มิตรภาพ +25 ย่อ เหตุผล
holset + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
HeeToon + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
fino550 + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
AodMeSuT + 1 เยี่ยมมากๆ
mac547 + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
thanakor_ranger + 1 + 1
wit99 + 1 + 1
progress_en + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
Nobpyhoi + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
arm2ice + 1 + 1 เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ.
Fundive + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
เฟรม + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
วิมาณ + 1 + 1 เยี่ยมมากๆ
TAK_UAN + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
Kantapat + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
zalazus + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
oilcm2004 + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
aoaoaoanusorn + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
Ratt. + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
Cyberbat + 1 เนื้อหาดีมีสาระ ขอบค.

ดูบันทึกคะแนน


กระทู้ร้อนแรง
heatlevelแจกฟรีครับ Services Manual ภาษาไทย
heatlevelระบบควบคุมการทรงตัวขณะลากจ
heatlevelFACE OFF Ranger 2012 to Minor Change
heatlevelวิธีต่อกล้องบันทึกให้ Ranger MC
heatlevelวิธี ยกเลิกการเตือนให้คาดเ
heatlevelระบบรักษาเลน-เตือนชน-เตือนล
heatlevelวาล์และบ่าวาล์ว เครื่องยนต
heatlevelเปรียบเทียบ Turbo T6-2012 VS. Minor Chang
heatlevelไดชาร์ตของ Ranger
heatlevelRANGER T6 กับงานดอกไม้ที่ Brüssel
heatlevelมาขับรถเล่น ที่ Munich
heatlevelช่วงล่างของ EVEREST

อัพเกรด  0.31%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-5-24 15:01:32 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ออกมาแล้วคับ....ตัวเป็นๆ.....ว่าจะถ่ายรูปเหล็กที่ตัวถังจุดที่เกี่ยวมาให้ดู

ก็ยากมากรถมันสูง.....เอาเก้าอี้มารอง.....โดนไอ้ T6 เอาฝากระโปรงมาโขกหัวเสีย 1 ที

ฐานซน......มารื้อกูอยู่ได้ทุกวัน



ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  0.15%

โพสต์ 2012-5-24 14:57:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
วันหลัง DIY อุด EGR ให้ดูหน่อยได้ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น

เรื่องประกันนะครับ..อิอิ  โพสต์ 2012-5-24 15:51
จะรีบอุดไปไหนครับท่านพี่รถยังอยู่ในประกันอยู่เลย...เดียวศูนย์จะอ้าง  โพสต์ 2012-5-24 15:51

อัพเกรด  64.85%

โพสต์ 2012-8-31 21:53:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด

อัพเกรด  80.75%

โพสต์ 2012-5-24 14:57:58 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แจ่ม ครับ

อัพเกรด  7.2%

โพสต์ 2016-12-12 19:30:53 | ดูโพสต์ทั้งหมด
มีข้อสอบถามครับ
1.การล้างที่ว่าต้องทำทุก 15,000 โล คือถอดออกมาแล้วก็ล้าง แล้วก็ใส่กลับไปโดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยใช่ไหมครับ
2.ในกรณี 30,000 โล ที่ต้องเปลี่ยน เปลี่ยนเฉพาะตัวดรองข้างในซึ่งซื้อได้ตามร้านทั่วไปไหมครับ ประมาณกี่บาท

อัพเกรด  0.31%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-5-25 09:12:25 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้นฉบับโพสต์โดย ccb1519 เมื่อ 2012-5-25 00:32
ติดตามอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณมากครับ

(เรื่องภาพเคลื่ ...

ขอบคุณคับ....จะลองเล่นดู

อัพเกรด  0.31%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-5-24 15:03:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ให้ดูอีกรูปตรงร่องกันลื่นที่ศรชี้คับ

เป็นตำแหน่งที่ต้องออกแรงหมุน



ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  0.01%

โพสต์ 2012-5-24 16:41:32 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เยี่ยมไปเลยครับ

อัพเกรด  34.25%

โพสต์ 2016-6-16 11:09:26 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ ได้ความรู้เยอะเลยครับ

อัพเกรด  0.31%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-5-24 15:06:38 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ดูกันหลายมุมคับ

เวลาใส่กลับ....ดูทิศทาง

ของตำแหน่งเสียบท่อน้ำมัน

และร่องที่จะเสียบเกี่ยวให้ดี

ผมโดนไป 2 รอบ....ฐานไม่ดูให้ดี


ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  0.31%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-5-24 14:44:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ปลดกิ๊บล็อกแล้วก็ดึงออกมาทีละเส้นคับ

มันจะไม่แกะกะมือ...ดึงไปด้านขวา

มีทั้งหมด 4 เส้น....ดึงออกทั้งหมด

เส้นด้านล่างจะโตกว่าเส้นบนนิดนึง


ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  0.31%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-5-24 14:47:17 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ยังมีอีกที่คับที่ต้องปลดออก

อันนี้ขั้วไฟเตือนโชว์เวลามีน้ำในกรองเชื้อเพลิง

กดล็อกที่ศรชี้แล้วดึงออกมา....จับที่หัวแล้วดึงอย่าจับที่สาย....เดียวขาด


ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  0.31%

 เจ้าของ| โพสต์ 2012-5-24 14:52:27 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TIK_TIK เมื่อ 2012-5-24 14:55

หมดที่จะปลดแล้ว

จับทีตัวเรือนไส้กรองดึงขึ้นมาเลยคับ

ไม่ต้องออกแรงมาก....ระวังสายไฟด้วยคับ...มันอาจไปขัดอุปกรณ์อื่นๆ




ลูกศรทางขวาชี้ไปทีบ่าที่ไปเกี่ยวยึดเรือนไส้กรองเชื้อเพลิง

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  0.04%

โพสต์ 2012-5-24 14:54:02 | ดูโพสต์ทั้งหมด
อืม ข้อมูลดีๆๆ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ข้อความ รูปภาพ คลิปวิีดีโอ ที่ถูกโพส บนหน้าเว็บ http://newrangerclub.com เกิดขึ้นจากการ เผยแพร่โดยสาธารณชน และได้เผยแพร่แบบอัตโนมัติ http://newrangerclub.com มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้ง one2club@gmail.com เพื่อดำเนินการต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|รูปแบบข้อความล้วน|NewRangerClub.com

GMT+7, 2018-12-15 18:22 , Processed in 0.095335 second(s), 29 queries .

Powered by Discuz! X3

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้