New Ranger Club : คลับพันธุ์แกร่งของคนรัก Ford Ranger

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก

Facebook Login

การลงทะเบียนฟรี

ดู: 49942|ตอบกลับ: 223

มารู้จักช่วงล่าง RANGER T6 กัน

    [คัดลอกลิงก์]
ที่จริงควรอยู่ในห้องสาระคุณสมบัติมากกว่า....แต่ห้องนั้นมันมีข้อจำกัดเรื่อง VDO

เอามันห้อง DIY นี่แหละ

เรื่องนี้คงง่ายๆสำหรับหลายคน  แต่สำหรับมือใหม่คงได้ประโยชน์บ้างนะครับ

จานเบรก(Disc BREAK)



ใหญ่และหนาดีครับ

ไม่ต้องดิ้นรนไปเปลี่ยนหรอกคับ BEMBO เกือบแสน

ใครจะ UP GRADE เนื่องจากไป REMAP แนะนำของ WT 3.2

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 37สร้างสรรค์ +36 มิตรภาพ +37 ย่อ เหตุผล
เดเด้32 + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
R-yee + 1 + 1 เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ
nuilomsak + 1 + 1 เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ
priOnet + 1 + 1 เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ
Nobpyhoi + 1 + 1
k.jojo + 1 + 1 เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ
pop@phetchburi + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
Espada + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
wasu_wasu + 1 + 1 เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ
DIESEL-A + 1 + 1 เยี่ยมมากๆ
PiRuZeuS + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
toomedia + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
nont1906 + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ
steve + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
เฟรม + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
fung_jaja + 1 + 1 เยี่ยมมากๆ
Donrak + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
Fila_kan + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
goodman_rama2 + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
tonchompoo + 1 เยี่ยมมากๆ

ดูบันทึกคะแนน


กระทู้ร้อนแรง
heatlevelแจกฟรีครับ Services Manual ภาษาไทย
heatlevelระบบควบคุมการทรงตัวขณะลากจ
heatlevelFACE OFF Ranger 2012 to Minor Change
heatlevelวิธีต่อกล้องบันทึกให้ Ranger MC
heatlevelวิธี ยกเลิกการเตือนให้คาดเ
heatlevelระบบรักษาเลน-เตือนชน-เตือนล
heatlevelวาล์และบ่าวาล์ว เครื่องยนต
heatlevelเปรียบเทียบ Turbo T6-2012 VS. Minor Chang
heatlevelไดชาร์ตของ Ranger
heatlevelRANGER T6 กับงานดอกไม้ที่ Brüssel
heatlevelมาขับรถเล่น ที่ Munich
heatlevelช่วงล่างของ EVEREST

 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 10:55:27 | ดูโพสต์ทั้งหมด

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  19.35%

โพสต์ 2013-6-5 11:33:06 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ได้ความรู้มากเลยครับอาจารย์ติ๊ก
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 11:08:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TIK_TIK เมื่อ 2013-6-12 08:50

แบบนี้โครตทน

ไม่หนีแบบคานแข็ง หรือที่เรียกว่า ทอร์ชั่นบีม

ใน ISUZU รุ่น D-MAX ยกสูงและ 4X4 รุ่นเก่า




แก้ใหม่ที่ถูกต้องเรียกแบบปีกนก 2 ชั้น

Double wishbone.



ขอบคุณน้อง SITTIKOP

วิศวกรเครื่องกล.....ลาดกระบังด้วยครับ

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

อัพเกรด  59.6%

โพสต์ 2014-10-14 11:15:13 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ
แต่ขอปรึกษานิดนึงครับ
คือรถผมมีอาการ เวลาที่ชะลอจะเลี้ยวเข้าซอย กับเวลาที่รถเคลื่อนตัวไม่เกิน 20 แล้วมีหลุมครับ
มันจะมีเสียง กึก เหมือนมีเหล็กของช่วงล่างมันลั่นอ่ะครับ เป็นมากข้างหน้าซ้าย มาจากข้างหน้าเลยนะครับ
แล้วก็เวลาชะลอรถตอนหักเลี้ยวก็จะมีเสียงเหมือนกันครับ ดังตอนเริ่มเลี้ยวเลยนะครับ ไม่ต้องถึงเลี้ยวสุดครับ
ก่อนหน้านี้เข้าศูนย์แล้ว อัดน๊อตหมดแล้วยังไม่หายครับ  ใครพอจะเคยเป็นแล้วแก้หายบ้างรบกวนแนะนำหน่อยครับผม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

อัพเกรด  38.1%

โพสต์ 2013-6-5 20:18:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด
สอบถามเรื่องจานเบรครับ  ที่บอกว่าถ้าจะอัพเกรดแนะนำของ WT3.2
จานของ 2.2 กับ 3.2 ไม่เหมือนกันหรอครับ ต่างกันยังไง ช่วยชี้แนะด้วยครับ
เพราะผมเข้าใจว่าเหมือนกัน

อัพเกรด  0.01%

โพสต์ 2013-6-5 17:27:12 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมาก ๆ ครับ

อัพเกรด  0.02%

โพสต์ 2013-6-5 11:46:45 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เพลินดี มีความรู้ด้วย

อัพเกรด  0.09%

โพสต์ 2013-6-7 08:21:47 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้นฉบับโพสต์โดย boomboy เมื่อ 2013-6-7 08:03
โช๊คอัพของ king นี่ผมอยากได้มากเลยล่ะครับ
แต่ที่  VVP ย ...

แล้ว hotbit ใส่ ครั้งเดียว จบ เลยมั้ยคับ ? .... ต้องเข้าไปแก้ไข อะไรมั้ยคับ ?
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:27:47 | ดูโพสต์ทั้งหมด
สายอ่อนเบรกคับ  อีกไม่นานคงมีคนทำสายถักหุ้มเหล็กมาขายแน่น

SIMON ที่ MALAYSIA KL โทรมาสั่งผมแล้ว.....เอาไปทำต้นแบบ

เบิร์ด GT-PRO ก็คงมีโปรเจ็คนี้แน่

ทำไมต้องสายอ่อน

ตอบง่ายๆครับ สายตรงนี้ต้องเคลื่อนที่ตามล้อ  แข้งก็หักนะซิครับ

แล้วสายถักมันดีอย่างไร

ง่ายๆเหมือนกัน  มันไม่พองตัว  แรงดันน้ำมันมันแรง

เหมือนท่ออินเตอร์อลูมิเนียม


ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:38:39 | ดูโพสต์ทั้งหมด

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

แสดงความคิดเห็น

พึ่งเปิดอ่านเจอ ใช่แหล็กพวงมาลัยรึเปล่าครับ หวัดดีครับ อ.ติ๊ก  โพสต์ 2014-6-17 16:12
พึ่งเปิดอ่านเจอ ใช่แหล็กพวงมาลัยรึเปล่าครับ หวัดดีครับ อ.ติ๊ก  โพสต์ 2014-6-17 16:12
พึ่งเปิดอ่านเจอ ใช่แหล็กพวงมาลัยรึเปล่าครับ หวัดดีครับ อ.ติ๊ก  โพสต์ 2014-6-17 16:12
พึ่งเปิดอ่านเจอ ใช่แหล็กพวงมาลัยรึเปล่าครับ หวัดดีครับ อ.ติ๊ก  โพสต์ 2014-6-17 16:11
ไม้ตีกลอง  โพสต์ 2013-6-7 20:51

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 2สร้างสรรค์ +2 มิตรภาพ +2 ย่อ เหตุผล
manuford + 1 + 1 เนื้อหาดีมีสาระ.
ณรงค์s + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ

ดูบันทึกคะแนน

 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:19:10 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ก้ามปูเบรก(BRAKE CALIPER)



แบบ 2 ลูกสูบ  หรือ แบบ 2 ports

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

แสดงความคิดเห็น

ผมถอดพ่นสี ตั้งแต่วันแรกแล้วครับ สนิมไม่มีรบกวน  โพสต์ 2013-6-6 08:27
ฟอร์ดแท้ต้องมีสนิม  โพสต์ 2013-6-5 13:50
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:21:44 | ดูโพสต์ทั้งหมด
จานเบรก  กับ ก้ามปู ไม่ค่อยมีเรื่องให้ซ่อมหรอกครับใน 5-7 ปีแรก

ตัวสึกหรอคือผ้าเบรกนี่ครับ

แต่ใครขับเนียนๆ 5 ปี สบายครับ

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:29:19 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ตรงนี้เป็นสายแข็ง......เป็นท่อเหล็ก.


ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:31:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ลูกหมากปีกนกตัวบนครับ



ตัวนี้จะเป็นเรื่องหลัง 7 ปีไปแล้ว

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:32:57 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ตัวนี้ลูกหมากปีกนกตัวล่าง

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

แสดงความคิดเห็น

ooh
ของผมวิ่งได้ 4หมืนกว่าๆ เปลี่ยนไปละ มันดังT_T  โพสต์ 2015-1-8 14:01
 เจ้าของ| โพสต์ 2013-6-5 09:35:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

แสดงความคิดเห็น

ช่วงล้างด้านหน้านี้เขาบอกว่าใหญ่บึกบึนกว่า เจ้าอื่นจริงไหมหรือพอๆกั  โพสต์ 2013-6-5 09:46

อัพเกรด  0.01%

โพสต์ 2013-6-5 10:06:08 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Ant เมื่อ 2013-6-5 10:08

ขออนุญาตปาดนิดหนึ่งครับ ขอบคุณมากครับอาจารย์ติ๊ก ได้รู้อะไรเยอะขึ้น มั่วแต่ขับอย่างเดียว ผมไม่มีเวลาหมุดดู

แสดงความคิดเห็น

สนิมเยอะจัง  โพสต์ 2014-7-16 11:28
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ข้อความ รูปภาพ คลิปวิีดีโอ ที่ถูกโพส บนหน้าเว็บ http://newrangerclub.com เกิดขึ้นจากการ เผยแพร่โดยสาธารณชน และได้เผยแพร่แบบอัตโนมัติ http://newrangerclub.com มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้ง one2club@gmail.com เพื่อดำเนินการต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|รูปแบบข้อความล้วน|NewRangerClub.com

GMT+7, 2017-9-21 04:56 , Processed in 0.098696 second(s), 29 queries .

Powered by Discuz! X3

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้