New Ranger Club : คลับพันธุ์แกร่งของคนรัก Ford Ranger

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก

Facebook Login

การลงทะเบียนฟรี

ดู: 10431|ตอบกลับ: 52

FORD ปรับปรุงอะไรให้เครื่อง Duratorq 2.2

[คัดลอกลิงก์]
Ford Ranger รุ่น Minor Change ตอนนี้ชัดเจนว่าเครื่องดีเซล 2.2

จะมีแรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น.....ในรอบที่ต่ำลง

ถึงแม้จะแค่ 10 ม้า.....แต่ก็เป็นม้า....มาตรฐานจากโรงงาน

ผมว่าเจ้าของรถ 2.2 หลายคนรวมทั้งผมอยากได้

ม้าตัวใหม่จากโรงงาน

ผมก็เลยสงสัยนะครับ ว่า Engineer Ford เค้าปรับเปลี่ยนอะไรให้เครื่อง Duratorq

เปลี่ยน Hardware อะไหล่ตัวไหนลงไป

ปรับ Software ตรงไหน

เพราะดูแล้วว่า น่าจะขับสนุก.....และประหยัดน้ำมันมากขึ้น



คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1สร้างสรรค์ +1 มิตรภาพ +1 ย่อ เหตุผล
เดเด้32 + 1 + 1 เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ

ดูบันทึกคะแนน


กระทู้ร้อนแรง
heatlevelแจกฟรีครับ Services Manual ภาษาไทย
heatlevelระบบควบคุมการทรงตัวขณะลากจ
heatlevelFACE OFF Ranger 2012 to Minor Change
heatlevelวิธีต่อกล้องบันทึกให้ Ranger MC
heatlevelวิธี ยกเลิกการเตือนให้คาดเ
heatlevelระบบรักษาเลน-เตือนชน-เตือนล
heatlevelวาล์และบ่าวาล์ว เครื่องยนต
heatlevelเปรียบเทียบ Turbo T6-2012 VS. Minor Chang
heatlevelไดชาร์ตของ Ranger
heatlevelRANGER T6 กับงานดอกไม้ที่ Brüssel
heatlevelมาขับรถเล่น ที่ Munich
heatlevelช่วงล่างของ EVEREST

 เจ้าของ| โพสต์ 2015-5-8 09:12:25 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ผมว่าถ้า Ranger รุ่นเก่า ทำได้

Ford น่าจะให้ ศูนย์บริการ รับ UP GRADE ให้ลูกค้าเก่านะ

FORD จะได้ขายอะไหล่

ศูนย์ก็ได้ ค่า บริการ

ลูกค้าได้ ม้าไปใช้

WIN

WIN

WIN

แสดงความคิดเห็น

ถ้าเค้าทำอย่างที่ อ. ว่าก็ดีสิครับ  โพสต์ 2015-5-8 22:50
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ  โพสต์ 2015-5-8 12:31

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 2สร้างสรรค์ +2 มิตรภาพ +2 ย่อ เหตุผล
bunyawat + 1 + 1 เห็นด้วยมากๆ
admin + 1 + 1 win win

ดูบันทึกคะแนน

 เจ้าของ| โพสต์ 2015-5-8 09:34:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด
neng2521 ตอบกลับเมื่อ 2015-5-8 09:15
ถ้าได้ก็แจ่มเลยสิครับ อิๆๆ

เตรียมเก็บตังค์คอยไว้เลยครับ

ถ้าเค้าไม่ทำ

ทีมวิดวะ ผมจัดแน่ครับ....ให้รถออกมาและมีอะไหล่ขายก่อน

แสดงความคิดเห็น

รอด้วยเลยครับพี่ติ๊ก  โพสต์ 2015-5-10 22:19
เยี่ยมเลยอาจาร  โพสต์ 2015-5-9 01:57

อัพเกรด  0.14%

โพสต์ 2015-5-8 09:43:01 | ดูโพสต์ทั้งหมด
โอ้ววววว ... ม้าเพิ่ม 10 ตัวกับรอบที่ลดลง 500 รอบ เหลือ 3,200 รอบ อยากรู้อัตราเร่งมันดีกว่าเก่าซักเท่าไหร่ น่าจะขับมันขึ้นน๊ะผมว่า เอ้..กระบอกสูบเท่าเดิมแล้วแรงม้าแรงบิดเพิ่มมาจากไหน คิดแบบพื้น ๆ มันก็ต้องเพิ่มแรงอัดอากาศในกระบอกสูบถ้าใช่ตัวการก็คือเจ้าหอย ปั๊มแรงดันหัวฉีด แล็วก็หัวฉีด โปรแกรมสั่งจ่ายน้ำมัน หรือมีมากกว่านี้ ....คิดเพ้อเจ้อไปเรื่อยเรา

อัพเกรด  0.03%

โพสต์ 2015-5-8 09:15:03 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ถ้าได้ก็แจ่มเลยสิครับ อิๆๆ

อัพเกรด  74.35%

โพสต์ 2015-5-8 09:19:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เห็นด้วยอย่างแรงครับ

อัพเกรด  92.15%

โพสต์ 2015-5-8 09:27:51 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ได้แบบนั้นก็ดีแลยครับ

อัพเกรด  71.6%

โพสต์ 2015-5-8 09:37:38 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบิดที่ได้มาในรอบต่ำ ผมพอใจมากเลย ไปลองนิวไทนตันมันมาในรอบที่สูงผมขับไม่เป็นเหยียบแล้วรอรอรอ...มาละมาละ ไอ้เราชินเหยียบแล้วมามามามา...

อัพเกรด  0.03%

โพสต์ 2015-5-8 09:45:05 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ระดับอ.ติ๊ก หมูๆอยู่แล้ว รอชมครับรอชมๆ

อัพเกรด  51.65%

โพสต์ 2015-5-8 09:52:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แหล่มเลยครับ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ข้อความ รูปภาพ คลิปวิีดีโอ ที่ถูกโพส บนหน้าเว็บ http://newrangerclub.com เกิดขึ้นจากการ เผยแพร่โดยสาธารณชน และได้เผยแพร่แบบอัตโนมัติ http://newrangerclub.com มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้ง one2club@gmail.com เพื่อดำเนินการต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|รูปแบบข้อความล้วน|NewRangerClub.com

GMT+7, 2017-7-22 04:46 , Processed in 0.092650 second(s), 28 queries .

Powered by Discuz! X3

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้