New Ranger Club : คลับพันธุ์แกร่งของคนรัก Ford Ranger

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ดู: 7404|ตอบกลับ: 9

เตือนผู้ใช้ "อาคเนย์ประกันภัย" ครับ

[คัดลอกลิงก์]

อัพเกรด  40%

สวัสดีครับพี่ๆ สมาชิกทุกท่านครับ

วันนี้ผมขออนุญาตเล่าสู่กันฟังถึงประสบการณ์แย่ๆ ในการใช้บริการ "อาคเนย์ประกันภัย" ครับ



     ปกติแล้วผมจะใช้ประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ (เนื่องจากปีที่แล้วโซนนนท์บ้านผมยยังไม่มีศูนย์บริการรับซ่อมสีและตัวถัง) โดยใน 3-4 ปีที่ผ่านมาอุบัติเหตุส่วนใหญ่จะเกิดจากการเฉี่ยวชนเล็กน้อยไม่มีคู่กรณี เช่น รั้ว, กิ่งไม้ เป็นต้น  ซึ่งประกันค่ายต่างๆ ที่ผมเคยใช้มา เช่น กรุงเทพ และสินมั่นคง ก็สามารถเคลมโดยไม่ต้องให้เจ้าหน้าที่ประกันวิ่งรถมา และออกใบเคลมให้ผมทางอีเมลหรือแฟกซ์ จากนั้นผมก็จะรวบรวมใบเคลมไปเข้าอู่ครั้งเดียวช่วงปลายปีตามปกติ แต่เมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ผมได้เปลี่ยนประกันเป็น "อาคเนย์ประกันภัย" โดยในปีนี้ทั้งปี ผมก็มีอุบัติเหตุเช่นเคย แผลเล็กๆ น้อยๆ ก็เคลมทางโทรศัพท์ปกติ แต่แอบแปลกใจอยู่ว่า ประกันเจ้านี้ทำไมเคลมง่ายจัง

     โดยเจ้าหน้าที่ Call center จะใช้ประโยคนี้ทุกครั้งคือ "สะดวกรับหลายเลขเคลมเลยมั้ยครับ/คะ" ซึ่งหมายเลขเคลมจะเป็นเลขชุด 7 หลัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call center ก็จะบอกต่ออีกว่า "คุณสามารถนำเลขเคลมนี้เข้าซ่อมที่อู่ในเครือได้เลย" ผมก็เห็นว่าสะดวกดี จึงรับไว้ทั้ง 4 ครั้งที่เครม และด้วยความสงสัยผมจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ Call center ประมาณ 1-2 ครั้งว่า "ผู้เอาประกันสามารถเคลมได้กี่ครั้ง?" เจ้าหน้าที่ Call center ก็ตอบผมทุกครั้งว่า "ได้ไม่จำกัดครับ/คะ แต่เคลมได้ต่อครั้งได้ไม่เกิน 5 ชิ้น" ซึ่งปกติผมก็เคลมครั้งละ 1-3 ชิ้นอยู่แล้ว เลยรู้สึกสบายใจ แถมยังบอกต่อเพื่อนๆ ด้วยว่าประกันนี้ดีจัง เคลมง่าย..ใจกว้าง

     จนกระทั้งวันนี้ (ศ.21/10/59) ผมก็รวบรวมเลขเคลมพร้อมส้มจี๊ดคู่ใจของผมเข้าอู่ประจำ DD Service and Garage ตั้งแต่อู่เปิด 8:30 น. แต่พอให้เลขเคลมทั้ง 4 แก่เจ้าหน้าที่อู่....ผมก็ถึงกับเงิบบบบบบบบ!!!!!!!

  • เงิบที่ 1 : เจ้าหน้าที่อู่แจ้งว่า แกเคยไปอบรมอาคเนย์ประกันภัยมา โดยแจ้งว่าอาคเนย์ประกันภัยให้ "เคลมได้รวมไม่เกิน 5 ชิ้น" ซึ่งผมก็ย้ำว่า เจ้าหน้าที่ Call center อาคเนย์ประกันแจ้งกับผมว่า "เคลมได้ไม่จำกัดครับ/คะ แต่เคลมได้ต่อครั้งได้ไม่เกิน 5 ชิ้น" เจ้าหน้าที่อู่ไม่มั่นใจจึงโทรไปสอบถาม Call center ซึ่งก็ได้รับคำตอบเช่นเดียวกันว่า "เคลมได้ไม่จำกัดครับ/คะ แต่เคลมได้ต่อครั้งได้ไม่เกิน 5 ชิ้น" เจ้าหน้าที่อู่ยังมั่นใจว่าเคยไปอบรมมา จึงสอบถามไปที่อาคเนย์ประกันโดยตรง เลยได้คำตอบว่า "เคลมได้รวมไม่เกิน 5 ชิ้น"


  • เงิบที่ 2 : รถผมมีแผล 8 ชิ้น ซึ่งเกิน 5 ชิ้น เจ้าหน้าที่อู่แจ้งว่าไม่สามารถเปิดเคลมได้ ต้องโทรให้เจ้าหน้าที่ประกันขับมอเตอร์ไซต์มาเปิดเคลมให้ ผมก็รอตั้งชั่วโมงครึ่ง กว่าเจ้าหน้าที่ประกันจะมา


  • เงิบที่ 3 : พอเจ้าหน้าที่ประกันมาถึง ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไร ขอดูเลขเคลมผมและรายละเอียดตามปกติ แล้วแจ้งผมว่า "ผมทำผิดขั้นตอน" คือเลขเคลมที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ประกันทาง Call center แล้ว ต้องนำรถเข้าอู่ทันที มิเช่นนั่นจะต้องถูกปรับ เลขละ 1,000 บาท (พูดไปเจ้าหน้าที่ประกันก็หยิบเงื่อนไขที่มีปากกาไฮไลท์ไว้แล้วเพียงข้อนี้ข้อเดียวขึ้นมาให้ผมดู...ซึ่งผมมองว่าราวกับเป็นเรื่องที่เค้าคุ้นเคย และใช้เงื่อนไขข้อนี้เป็นประจำ) โดยเจ้าหน้าที่ประกันแจ้งว่า ทางประกันจะมองว่าผมรอเวลาเพื่อเคลมรอบคัน จึงต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนนี้ จากนนั้นเจ้าหน้าที่ประกันก็เสนอต่ออีกว่า "เอาแบบนี้มั้ย ให้เค้ายกเลิกเลขเคลมทั้ง 4 แล้วออกเป็นเคลมรอบคันให้ แต่ต้องเสียค่าแอคเซ็บ 4,000 บาท" ผมงงมาก..ว่าผมทำอะไรผิดหรอ ถึงต้องจ่ายเพิ่ม ผมก็ไม่ตกลง ยืนยันให้แจ้งเคลมตามเลขเคลมทั้ง 4 เช่นเดิม เจ้าหน้าที่ประกันก็บอกว่า "งั้นตามใจพี่ แต่ผมว่าพี่น่าจะโดนปรับอยู่แล้ว อาจจะไม่ถึง 4,000 บาท



    สรุปคือ ผมก็เอารถกลับ รอทางอู่โทรมาแจ้งว่าได้เรื่องอย่างไร 7-14 วัน ทำให้วันนี้ผมเสียเวลาไปครึ่งวัน และเสียความรู้สึกมากๆ กับ "อาคเนย์ประกันภัย" จึงอยากเตือนพี่ๆ สมาชิกด้วยนะครับ

ผมขอรับรองว่าทุกคำพูดของผมเป็นความจริง 100%



    ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบต่อไปนะครับ

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

กระทู้ร้อนแรง
heatlevelเอารถประกันชั้น 1 ซ่อมศูนย์
heatlevelเตือนผู้ใช้ "อาคเนย์ประกันภ
heatlevelใกล้ผ่อนหมด..ขอดุหน่อยครับ
heatlevelเหตุเกิดเพราะ "ความมีน้ำใจ"
heatlevelเครมสีแก้มขวาที่ศูนย์ แต่ด
heatlevelสังเวยให้กับรั้วหน้าบ้านไป
heatlevelเตือนภัย! มักง่ายย้อนศร วงเ
heatlevelรุ่นพ่อ..ปะทะ..รุ่นลูก หล่อค
heatlevelปัญหาจากศูนย์ ฟอร์ด มหานคร
heatlevelและแล้วก็เป็นวันของผม!!
heatlevelแนวทางการแต่ง VIP สไตล์ Rapper Ico
heatlevelอย่ามัวแต่ตัดสินใจนะครับ...

อัพเกรด  0.03%

โพสต์ 2016-10-21 16:59:43 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แบบนี้แย่มาก ยังไงเราก็เสียเปรียบ ตอนคุยอย่างงนึง เงื่อนไขอีกอย่างนึง ให้จบง่ายที่สุดก็คงต้องยอมเคลมแค่ 5 ชิ้น แล้วยกเลิกใบเคลมทั้งหมด โดยที่ไม่ต้องเสียส่วนแรก

อัพเกรด  42.4%

โพสต์ 2016-10-21 19:27:21 | ดูโพสต์ทั้งหมด
รอติดตามความคืบหน้าครับ

อัพเกรด  98.8%

โพสต์ 2016-10-21 22:06:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ของผมเพิ่งทำอาคเนย์ประกันภัยเหมือนกันครับ ตัวแทนบอกเคลมไม่มีค่าแอคเซ็บหรือค่าเสียหายส่วนแรก เห็นว่าเบี้ยประกันถูกดี และให้ทุนประกันสูง

อัพเกรด  71.5%

โพสต์ 2016-10-23 06:44:44 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ถ้างั้นก็ร้องเรียนเข้าไปที่ บ.อาคเนย์เลยครับ จะได้รู้ดำ รู้แดง จ่ายเงินประกันแล้วยังต้องเสียเล็กเสียน้อยอีกหรือ(มีใบเสร็จของบริษัทประกันให้มั้ย)

อัพเกรด  56.6%

โพสต์ 2016-10-25 14:47:06 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แจ้งสื่อมวลชน นำไปเผยแพร่แจ้งเตือนครับ

อัพเกรด  74.35%

โพสต์ 2016-10-27 13:52:55 | ดูโพสต์ทั้งหมด
น่าจะโดนเจ้าหน้าที่หัวหมอด้วยส่วนหนึ่งละผมว่า...

อัพเกรด  40%

 เจ้าของ| โพสต์ 2016-11-24 11:53:34 | ดูโพสต์ทั้งหมด
หลังจากวันนั้น ผมได้โทรไปร้องเรียน (โวยยย) ที่สำนักงานใหญ่อาคเนย์ เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้ แต่ไม่ได้ให้คำตอบอะไรทั้งสิ้น แจ้งเพียงว่าจะติดต่อกลับ..จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด จนเมื่อวันที่ 21-11-59 ผมได้นำรถเข้าซ่อมที่อู่และออกใบเคลมเรียบร้อยแล้วครับ ไม่แน่ใจว่าขั้นตอนหลังจากนี้จะมีเรียกเก็บเพิ่มเติมผมรึป่าว..ลุ้นๆ ครับ

อัพเกรด  40%

 เจ้าของ| โพสต์ 2016-12-1 12:26:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย note9face เมื่อ 2016-12-1 12:27

ได้รถจากอู่แล้วครับ เหมือนว่าจะไม่เสียค่าแอคเซ็ป (ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะที่ผมโทรไปโวยรึป่าว)



แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด..ผลงานของอู่ ดี.ดี. เซอร์วิส แอนด์ การาจ บางกรวย อู๋ที่เคยเป็นที่พึ่งให้ผม ผลงานออกมาแย่มากๆ ซึ่งตอนรับรถในอู่มืดมาก มองไม่เห็นรายละเอียด พอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ


กันชนหน้าไม่สนิท


เคลมกันชนหน้า แต่ขอบไฟตัดหมอกไม่ทำให้




รอยที่เคลมสีจางเล็กน้อย น่าจะปัดเอาอย่างเดียว ไม่ได้ทำสี


มีเคลมสีประตูหน้า คิดว่ามีการถอดและใส่ จึงเกิดรอยตามภาพ


ทั้งนี้ ผมได้แจ้งทางอู่กลับไปทันที ทางอู๋ก็ยินดีให้เอารถกลับเข้าไปแก้ไข แต่รถผมต้องใช้งาน...เอาเข้าไปทำเกือบ 2 สัปดาห์ ผลงานออกมาแบบนี้ เสีบความรู้สึกมากๆ ครับ

ฝากไว้เป็นข้อมูลด้วยแล้วกันครับ

อัพเกรด  36%

โพสต์ 2018-2-10 00:44:18 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เพิ่งโดนล่าสุดเรียก เงิน ถึง 6000 บาท ทั้งที่ ซ่อมห้าง ชั้น 1
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ข้อความ รูปภาพ คลิปวิีดีโอ ที่ถูกโพส บนหน้าเว็บ http://newrangerclub.com เกิดขึ้นจากการ เผยแพร่โดยสาธารณชน และได้เผยแพร่แบบอัตโนมัติ http://newrangerclub.com มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้ง one2club@gmail.com เพื่อดำเนินการต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|รูปแบบข้อความล้วน|NewRangerClub.com

GMT+7, 2018-2-21 02:28 , Processed in 0.087703 second(s), 28 queries .

Powered by Discuz! X3

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้